Bếp Rùa ♥ Hơi ấm gia đình tỏa ra từ gian bếp nhỏ

Luôn luôn đỏ lửa ♥ Nồng ấm yêu thương

(Kết quả của “sách sách sách”)

Kết quả nhé!

Cuốn sách dạy làm đồ chơi đã có chủ nhân mới.

“Số báo danh” 34, Gấu bông ơi, không chỉ để đỡ thèm thôi đâu 😉

Sách đã được đóng gói và xếp vào thùng lên đường về Hà Nội, dự kiến vào khoảng ngày 20 là em nhận được.  Cho chị xin địa chỉ liên lạc của Gấu bông vào email motconrua@gmail.com nhé!

Cảm ơn mọi người đã vui vẻ đồng ý đòi sách cũ. Hẹn khi khác ạ!

16 responses to “(Kết quả của “sách sách sách”)

  1. Parfume 12/10/2011 lúc 10:32 Chiều

    Đấy… xém chút nữa là trúng nhé..thế là không được phát huy 10 hoa tay ở chân rồi.

    • Khai Tâm 13/10/2011 lúc 8:30 Sáng

      Gọi là hoa chân chứ!

  2. gấu bông 12/10/2011 lúc 3:10 Chiều

    Hi cả nhà, rất cảm ơn vì các bạn đã chúc mừng người may mắn. Theo như lời chị rùa thì khoảng ngày 20 sách mới có thể tới tay người nhận. Vậy sau ngày này nếu bạn nào muốn hỏi thông tin gì về cuốn sách này thì liên hệ với mình theo nick yahoo này nhé: jardind_alice ( vì mình đồng ý 2 tay với chị rùa là việc photo cọp py là chuyện “tế nhị”, thế nên chúng mình ko nên làm “ầm ĩ” bếp nhà chị rùa ở đây nhỉ). P/S: Mình cũng mong nhìn thấy nó lắm đây, hihi 😛

  3. Kim Anh 12/10/2011 lúc 1:30 Chiều

    Hơ, thế là số mình xui rùi. Biết vậy mình cứ phản hồi với chị Rùa, rồi nhờ chị Rùa đánh số tiếp theo cho mình thì mình đã là winner rồi chị Rùa nhỉ.
    Chúc mừng bạn Gấu. Nhớ share cho mọi người với nha.

  4. Thùy Khanh. 12/10/2011 lúc 11:08 Sáng

    Em đã biết trước rằng chủ nhân ko bao giờ sẽ là em. Ngày xưa lúc còn đi học, trong lớp có 40 bạn nhưng chỉ có 36 bạn sẽ được tham gia trại hè ké của lớp trên. Cả lớp bốc thăm và dĩ nhiên em là người đầu tiên bị loại. Hic…
    Buồn nhưng vẫn chúc mừng Gấu Bông nha, mong đc đọc bản Cọp pi.

  5. cavienchien 11/10/2011 lúc 10:36 Chiều

    chúc mừng Gấu bông nhé ^^

  6. Big Mama 11/10/2011 lúc 8:50 Chiều

    Chúc mừng Gấu Bông nhé. Bạn cho xin địa chỉ đi để mọi người đến photo sách cùng dùng chung được không? (làm phiền nhau tẹo mà với lại các cụ đã nói lộc bất tận hưởng mà :D).

    Chị Rùa ơi! Chị tìm trong kho còn quyển nào lại tổ chức tiếp chị ơi! Em vẫn đăng ký tiếp 😀

    • Khai Tâm 12/10/2011 lúc 7:38 Sáng

      Thế này thì mỗi khi có người chịu mang đồ giúp về VN, chúng mình lại chơi trò bốc thăm sách được đấy nhỉ 😉

  7. hoangyen0611 11/10/2011 lúc 5:21 Chiều

    Chúc mừng bạn Gấu Bông! Bạn có thể share cho cả nhà cuốn sách bằng cách share bản photo hoặc scan ko bạn? Cảm ơn bạn trước nha ^__^!

  8. penhimxinh 11/10/2011 lúc 4:13 Chiều

    éc éc éc… sách ra tận Hà Nội, xin chúc mừng chủ nhận mới của quyển sách… em mà ở Hà Nội là sẽ bắt người may mắn khao một chầu thật hoành tráng hihihi…

  9. Chuột đồng 11/10/2011 lúc 3:53 Chiều

    Lần sau mình phải viết là “đăng ký cho đỡ thèm thôi”. Chúc mừng Gấu bông nha!

  10. monkey 11/10/2011 lúc 3:48 Chiều

    chúc mừng Gấu bông, hic, mình lúc nào cũng đen mà :(((

  11. gấu bông 11/10/2011 lúc 3:16 Chiều

    ui em thích quá chị ơi :)) hôm nay lại là ngày rằm nữa chứ, hiiiiiii, em cảm ơn chị rùa, cảm ơn cả nhà đã dành may mắn cho em ạ,
    ui vẫn thích quá cơ,

    • chip2702 11/10/2011 lúc 4:20 Chiều

      bạn ơi, cho tớ mượn tớ cọp pi nhé? 😀

    • Khai Tâm 12/10/2011 lúc 8:07 Sáng

      Từ giờ trở đi nếu thấy có thể mua xổ số thì cứ mua nhé 😉

      Chị đã nhận được email, sẽ hồi âm sớm.

      Chúc một ngày vui và thêm nhiều may mắn nữa 🙂

  12. Rei_jj 11/10/2011 lúc 2:56 Chiều

    eo… chúc mừng Gấu Bông ^^~

    (em lại chả đăng ký)

    残念なぁ~

Trả lời

