Bếp Rùa ♥ Hơi ấm gia đình tỏa ra từ gian bếp nhỏ

Luôn luôn đỏ lửa ♥ Nồng ấm yêu thương

Gây quỹ cuối năm

Lâu nay bài viết gián đoạn vì một lý do rất dở hơi “quên password.” Quên một lèo cả mấy tháng trời không vào “bếp”, hy vọng mọi người vẫn còn nhớ mình là ai😀

Chưa đầy ba tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, chắc là mọi người ai cũng bận rộn với công việc cuối năm, chưa kể các mẹ đảm đang còn phải nghĩ các món ăn chiêu đãi gia đình bạn bè dịp Tết. Bánh mứt đủ loại, mệt (rất mệt) mà vui ( cũng rất vui).

Nhóm gây quỹ bếp Rùa cũng lo dọn kho để bán cho hết hàng cũ hàng mới. Số hàng này đa phần do mình mua và gửi (hoặc mang) về từ Nhật, toàn bộ số lãi sau khi trừ chi phí sẽ nhập vào quỹ.

Nhắc đến quỹ bếp Rùa, sau gần năm trước các chị em lo “nhặt nhạnh” tiền lãi từ các đợt gây quỹ, qua vài tháng mùa lũ lụt thở phào thấy miền Trung năm vừa rồi không có lũ! Vì thế, số tiền để dành dự phòng đó vẫn còn nhiều, dù đã dùng một phần vào mấy chương trình từ thiện kêu gọi trên Facebook. Tiện đây nhắn nhủ mọi người, nếu thấy chương trình vì cộng đồng nào ý nghĩa, hoặc hoàn cảnh nào thực sự cần giúp đỡ, vui lòng nhắn để chúng mình có cơ hội được cùng góp sức.

Hiện giờ quỹ Cơm Có Thịt cũng đang kêu gọi ủng hộ góp xây ký túc xá xoá lều tạm cho học sinh nghèo vùng cao. Mọi lần, mỗi khi sinh nhật bọn trẻ con, mẹ Dùa hay góp một ít ủng hộ nơi này nơi khác, chưa năm nào quên dù quà sinh nhật có sơ sài.  Năm nay có lễ thôi nôi của cậu trưởng nam, mình nhận gói bánh chưng gây quỹ tại Nhật.  Chương trình cũng được ủng hộ, thậm chí vài bạn ở VN cũng “đòi” mua bánh trả tiền nhưng không nhận bánh (nhưng bị từ chối😉 ), người thân gia đình bạn bè ở VN cũng đặt mua để tặng bạn bè ở Nhật, hoặc là ở Nhật tự mua để ăn Tết sớm. Gói mải gói miết, cũng được một khoản nho nhỏ, vài nồi nữa thôi là kết thúc được rồi.

Downloads8

10557673_10203297730832053_4351062401300566176_o

 

Toàn bộ số tiền lãi của đợt gói bánh chưng tại Nhật mình sẽ chuyển ủng hộ xây ký túc xá. Mình gói bánh, trông bánh, rất “ấm”, mọi người ăn bánh (nhiều tiêu), chắc cũng thấy ấm lòng, và các trẻ em có phòng ốc kín gió để tránh rét mùa đông. Tất cả cùng ấm, thế mới là Tết, thế mới là vui.

 

Còn đây là link đặt hàng gây quỹ, mời mọi người ủng hộ. Mọi thông tin về sản phẩm hay hình thức thanh toán, giao nhận hàng, v.v. đã có trên form.  http://goo.gl/forms/crQGz1jTQk

 

19 responses to “Gây quỹ cuối năm

  1. tulip2008 06/02/2015 lúc 11:19 Sáng

    Mình đã Ck từ tk Nguyễn thị thu thủy. Bạn kiểm tra giúp mình nhé

    • tulip2008 06/02/2015 lúc 11:22 Sáng

      Mình đã xem danh sách thấy OK rồi. Thank bạn

  2. diệu ly 03/02/2015 lúc 11:41 Sáng

    Bạn anatomysu ơi cho mình hỏi cái khay hoa chống dính kính thước khuôn bao nhiêu zậy, lò nhà mình nhỏ lắm chỉ vừa khuôn 23cmx33cm, mình muốn đặt mà không biết có vừa với lò không, àh còn khuôn silicon 12 bông kia liệu mình làm bánh dẻo thì có dễ lấy ra không bạn? , mình ở quận Đống Đa Hà nội, phí ship thì thanh toán khi nhận hàng phải không bạn, hay mình phải chuyển khoản luôn cả tiền ship?

    • anatomysu 03/02/2015 lúc 3:04 Chiều

      Mình chưa đo nhưng lò mẹ mình bé thì vừa khít😀. Nó chắc cỡ 1 tờ A4 đó bạn. Dùng thích lắm. Silicone chắc ko làm bánh dẻo được vì mình sợ là mềm quá bánh khó nét. Bạn dùng đổ rau câu rất đẹp, đổ chocolate này, và các món bánh nướng như pound cake cũng ok

  3. Blue Sky 03/02/2015 lúc 10:32 Sáng

    chị ơi, e ck may hom rồi ạ nhưng chưa thấy ai liên lạc xác nhận..

  4. Min Xù 03/02/2015 lúc 6:26 Sáng

    Chị Khai Tâm ơi, em muốn đặt bánh chưng cho người thân ở bên Nhật thì phải làm thế nào hả chị? Em cảm ơn!

  5. Mạc Minh Ngọc 31/01/2015 lúc 2:45 Chiều

    Chị Khai Tâm ơi, có trường hợp này rất đáng thương. Chị xem quỹ có ủng hộ 2 bé ko nhé. Em cảm ơn chị và mọi người trong bếp ạ
    http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/219360/loi-khan-cau-2-con-tho–thay-anh-mat-troi–cua-me-ngheo.html#

    • anatomysu 02/02/2015 lúc 10:20 Sáng

      Chị sẽ nhắn chị Rùa xem qua nhé🙂

  6. DT 31/01/2015 lúc 5:00 Sáng

    Tình cờ ghé thăm thấy Mẹ Rùa khéo tay lại hay làm việc tốt, chúc gia đình Rùa vui hưởng một mùa Tết an khang, hạnh phúc và nhiều niềm vui.

  7. vivi099 31/01/2015 lúc 3:01 Sáng

    Chúc cuối năm khỏe, đầu năm vui…

  8. Dung 30/01/2015 lúc 11:28 Chiều

    Chào Khai Tâm,
    Mình rất cảm kích lòng nhiệt thành của Khai Tâm và các bạn trong việc gây quỹ làm từ thiện. Dù bận tối mặt với 4 đứa con nhỏ nhưng em vẫn luôn chu toàn mọi việc, dù là việc công hay tư🙂
    Mình dự định đặt mua một số món góp phần gây quỹ, nhưng có lẽ cuối năm ai cũng bận rộn không thể sắp xếp ship đi các tỉnh. Thôi thì đành chờ dịp khác vậy. Chúc gia đình Khai Tâm và các thành viên trong nhóm gây quỹ sức khỏe, hạnh phúc.

    • anatomysu 02/02/2015 lúc 10:19 Sáng

      Dạ, cảm ơn chị. Bọn em có ship đi, nhưng các tỉnh thành lớn thì dễ hơn các tỉnh xa. Chị cứ đặt hàng nhé.

      • Dung 03/02/2015 lúc 10:37 Sáng

        Cảm ơn em, chị đã đặt hàng theo link gửi rồi. Phiền em check lại và xác nhận giúp để chị chuyển khoản nhé. Chị ở Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

  9. khánh mai 30/01/2015 lúc 8:39 Chiều

    bên phần địa chỉ gởi hàng về của mấy cái khuôn bánh em chỉ thấy có 2 đc là HN & TPHCM

  10. khánh mai 30/01/2015 lúc 8:36 Chiều

    chị oi!em muốn mua hàng gây quỷ ,mà em ở tận sóc trăng .vậy có mua được ko chị?em rất tha thiết muốn tham gia với mọi người.

    • anatomysu 02/02/2015 lúc 10:18 Sáng

      Chuyển Sóc Trăng thì chắc phải gửi EMS. Hơi khó chút, nhưng bạn cứ đặt, bọn mình thu xếp nhé

  11. Ech xanh 30/01/2015 lúc 2:38 Chiều

    Hôm nào em cũng vào Bếp để xem có bài mới không🙂

  12. LGH 29/01/2015 lúc 8:52 Chiều

    chị ơi, cứ đặt hàng rồi chuyển khoản là sẽ có phản hồi hả chị?

    • anatomysu 02/02/2015 lúc 10:17 Sáng

      Bạn ơi cứ đặt hàng và chuyển khoản nhé. Mình sẽ up danh sách lên ngay đây🙂

Gửi phản hồi

