Bếp Rùa ♥ Hơi ấm gia đình tỏa ra từ gian bếp nhỏ

Luôn luôn đỏ lửa ♥ Nồng ấm yêu thương

Thông báo tình hình gửi nhận hàng Gây quỹ T5/2015

Chào cả nhà, như đã hẹn, hàng gây quỹ đợt này đã về SG rồi và được chia gửi HN 1 thùng 29kg. Mình xin thông báo tình hình giao hàng cụ thể:

– Sài Gòn: Sáng nay mình đã cho ship phần lớn đơn hàng. Còn sót lại vài bạn do tro tàu ở SG ko có đủ, chờ HN gửi bổ sung vào ngày mai nữa. Mọi người chờ thêm tí tẹo nhé. Các bạn có tên sau mình chưa gửi: Trần Thị Hải lê, Đặng Anh Thư, Pham Le Mai Huong, Bich Tram (Biên Hòa)

* Sáng nay shipper có báo lại là bạn Chi Pham Quang nhận hàng ở Q.9, tên người nhận Quỳnh Trang, số điện thoại ko liên hệ được. Họ ko giao được hàng nên sẽ thử lại vào hôm sau. Nếu bạn có đọc được thông báo này vui lòng nhắn giúp mình sớm.

– Hà Nội: nhận hàng chậm hơn SG nên mong cả nhờ đợi trễ nhất đến thứ 2 tuần sau để đầu cầu chia xong hàng hóa.

Đợt này những 100kg hàng nên việc mua đủ, đóng gói từ bên Nhật, rồi chuyển hàng, nhận hàng, chia từng đơn hàng nhỏ tại Việt Nam cũng khá là vất vả. Bọn mình ko chuyên nghiệp, vẫn phải lo công việc, gia đình, con nhỏ nên việc gây quỹ có thiếu sót gì mong mọi người thông cảm và vui lòng để lại phản hồi tại comment hoặc email cho mình tại anatomysu@gmail.com. Không tiện đăng số đt riêng lên đây vì nhiều lý do, một phần là mình hay tắt chuông để con ngủ tròn giấc. Mong mọi người thông cảm liên lạc qua email nhé. Email mình check thường xuyên.

WordPress dạo này khó vào, mình ko hay ngồi laptop để viết được dài nên ngắn gọn vài dòng tranh thủ báo cáo tình hình. Mong cả nhà nhận được hàng đầy đủ và ưng ý.

Anatomysu Vy

5 responses to “Thông báo tình hình gửi nhận hàng Gây quỹ T5/2015

  1. Linh Phuong 20/05/2016 lúc 11:52 Sáng

    Em muốn order cao trăn, đợt này có ko chị ơi

  2. Phuongle 24/08/2015 lúc 10:37 Sáng

    chị ơi, em cũng hay vào bếp nhưng không hiểu thông báo gây quỹ ở mục nào ạ? chị hướng dẫn giuos em với ạ. email của em: lehaphuong87@gmail.com

  3. ngandu1981ngandu 14/07/2015 lúc 2:57 Chiều

    Em muốn hỏi làm thế nào để biết thàng tháng chị có bán đồ dụng cụ nguyên liệu làm bánh từ nhật về chị vui lòng chỉ dẫn em order hàng với và vui lòng trả lời dùm em vì em hỏi lâu lắm rồi chị khai tâm ơi. Đây là địa chỉ email: ngandu1981@gmail.com

  4. sesame 11/06/2015 lúc 1:49 Sáng

    Mình ở Hội An nhé mấy bạn. Nên mình sẽ chờ thêm 2 tẹo hihi. Cứ từ từ mà đóng mà gởi nhen. Mình chờ. Cám ơn mấy chị em nhà Rùa quá, ai cũng đùm đề… Mà cố gắng.

  5. Na và Nấm 10/06/2015 lúc 1:35 Chiều

    Sáng nay nghe người nhà báo là hàng đã giao rồi, tối chị về sẽ xem lại coi em có ship dư món nào ko nhé :-))) . Cảm ơn KT, vy và các bạn trong nhóm nhiều lắm. Love !

Gửi phản hồi

